This is my life

Ég er svo stressuš yfir vinnuvištalinu į föstudag. Ég finn fyrir miklu óöryggi. Vištališ gekk vel, žaš gekk svo vel aš ég fór til foreldra minna og vina og sagši frį žvķ hvaš žaš gekk vel. En vištališ var ekki "fullkomiš". Ég svaraši öllum spurningum og fann aš viš vorum sammįla um marga hluti. En mér finnst ég hafa veriš of įköf og frosiš žegar ég var bešin um aš lżsa sjįlfri mér.

Ég er aš finna žessa tilfinningu aš ég get ekki breytt žessu. Svona stendur žetta og ég stend og fell meš žvķ. Ég į aš fį žessa vinnu, ég er hęf fyrir žessa vinnu. Žetta gengur vel. Ég er samt stressuš yfir śtkomunni.

Til žess aš stytta mér stundir ętla ég nśna aš hlusta į lagiš "This is my life" žvķ žaš er frįbęrt. Žaš kemur mér ķ gott skap. Į svona stundu žegar bišin er löng og ég fer aš efast um eigiš įgęti geri ég żmislegt til aš halda jafnvęgi og glešjast. Žaš er til dęmis aš hlusta į Eurovision lögin, Sįlina hans Jóns mķns og svo finn ég alltaf sįpur til aš horfa į ķ sjónvarpinu. Ég er žegar bśin aš fara śt aš hjóla meš stelpuna į leikskólann.

Ég bķš spennt eftir hringingu frį versluninni og ef ég į aš fį žessa vinnu žį fę ég hana.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Togga mķn, ekki vera aš ergja žig į vištalinu nśna og rķfa sjįlfa žig nišur. Vištališ er bśiš og ekkert meir um žaš aš segja. Žś hefur pottžétt gert žitt besta og trśšu žvķ.

Gangi žér vel ķ atvinnuleitinni. Kv. Heišur

Heišur (IP-tala skrįš) 21.4.2008 kl. 15:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband