Viš komumst įfram!

Ég er sannfęrš um žaš aš Ķsland kemst įfram ķ kvöld. Ef Eurobandiš kemst ekki įfram er mikiš ķ gangi žvķ aš žau lifa fyrir žetta og žaš skķn af žeim öryggiš og žau eru vel undirbśin. Žeim hlakkar lķka sjįlfum svo til aš ég veit aš žau brillera algjörlega.

Annars var ég sannspį meš fyrri rišilinn žar sem Grikkland, Rśssland, Ķsrael, Noregur og Armenķa komust įfram. Ég vildi lķka fį Slóvenķu, Belgķu, Pólland og Andorru įfram en Pólland var eina landiš af žeim sem komst įfram. Žegar Finnland kom į svišiš įttaši ég mig į žvķ aš žeir voru meš allt öšruvķsi lag en hinir og žaš komst įfram. En Aserbajdan finnst mér ekkert sérstakt og Bosnķu lagiš algjör brandari. 

Ķ kvöld er stóra stundin runnin upp. Ķslendingar komast įfram, ég hef enga trś į öšru. Aš mķnu mati komast svo Sviss, Bślgarķa, Lettland og Macedonia įfram. Žetta er topp fimm aš mķnu mati. Žar fyrir utan gęti ég trśaš aš Ungverjaland, Svķžjóš, Tékkland, Malta og Kżpur komist įfram.

Góša skemmtun ķ kvöld og ĮFRAM ĶSLAND!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Togga.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband